CÁCH CHỌN MỘ ĐÁ PHÙ HỢP

Cách chọn mộ đá phù hợp

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin và sự giao thoa giữa các nền văn hóa, chỉ cần bạn lên mạng internet tìm kiếm chưa đầy 1 phút đã có hàng loạt nhữngmẫu mộ đá khác nhau xuất hiện và bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu mộ đá ưng ý để xây dựng cho người đã khuất. Nhưng đôi khi có quá nhiều mẫu với kích thước khác nhau và bạn có thể rối trí không biết nên chọn mẫu nào và kích thước thế nào cho phù hợp với điều kiện nhà mình.
Mẫu mộ đá rất phong phú, cổ điển có như mẫu mộ đá có mái kiểu ngói ống hay ngói vẩy giống như mái đình chùa, kiểu đơn giản như mộ đá tam sơn hay chỉ đơn giản là giật cấp, về hình dáng thì có mộ đá trònmộ đá hình thápmộ đá hình bát giác… nhưng đôi khi mẫu bạn muốn tìm lại tìm mãi không thấy hoặc không được ưng ý lắm.
Mẫu mộ đá hai mái:
Kiểu mộ đá hai mái, cách chọn mộ đá phù hợp
Kiểu mộ đá hai mái
Mẫu mộ đá hình tròn:
Mộ đá hình tròn 002, mộ đá, cách chọn mộ đá phù hợp
Mộ đá hình tròn

Mộ đá hình bát giác 001, cách chọn mộ đá phù hợp
Mộ đá hình bát giác 001

mau-mo-dep-005, cách chọn mộ đá phù hợp


mau-mo-dep-002, cách chọn mộ đá phù hợp
Để chọn được mộ đá phù hợp bạn cần những yếu tố nào? Rất đơn giản thôi! Đầu tiên bạn phải dự toán chi phí để xây dựng mộ đá bắt đầu từ việc tính vật liệu phần xây kim tĩnh, móng, nền, nhân công…và quan trọng nhất là giá mộ đáGiá mộ đá thường cao hơn so với những loại mộ xây bằng gạch hay mộ ốp đá, nếu bạn xây mộ đá sau khi cải táng ( bốc mộ) hoặc hỏa táng thì kích thước thường nhỏ nên chi phí sẽ khá rẻ, với kiểumộ đá có mái thì chi phí gấp khoảng 3 lần so với mộ xây gạch với cùng kích thước, với kiểu mộ đơn giản thì chi phí khoảng gấp đôi. Ưu điểm của mộ đá là độ bền cao bởi mộ được làm bằng đá khối tự nhiên. Với mộ hung táng (không cải táng) thì kích thước mộ khá lớn vì phần kim tĩnh ít ra cũng phải bỏ vừa quan tài nên giá mộ đá sẽ khá cao.Mẫu mộ đá cũng ảnh hưởng khá nhiều đến giá thành, và tất nhiên rồi, mẫu càng phức tạp thì giá sẽ càng cao. Với xu hướng ngày nay thì mộ đá được làm đơn giản, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được độ bền và mỹ thuật, với những gia đình có kinh tế thì không vấn đề gì nhưng với những gia đình kinh tế bình thường thì xây mộ đá kiểu đơn giản kích thước vừa phải sẽ rất phù hợp.
Cơ sở đá mỹ nghệ Bảo Châu chuyên tư vấn, thiết kế lăng mộ, thi công xây dựng lăng mộ đá ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí, để nhận những mẫu mộ đá đẹp nhất, để được giá tốt nhất và chất lượng sản phẩm cao nhất.
Hotline: 0962 819 032 ( gặp Nam)
Email: nghiemnam@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 điểm nổi bất của mẫu lăng mộ đá xanh rêu khiến người dùng không thể không đặt làm

Bán lăng mộ đá xanh - Mộ đá xanh đẹp tại Yên Bái

Mẫu khu lăng mộ đá đẹp xuất sắc – Khu mộ gia đình đẹp 2020