Mẫu khu lăng mộ đá đẹp xuất sắc – Khu mộ gia đình đẹp 2020

 

Mẫu khu lăng mộ đá đẹp xuất sắc được chúng tôi thiết kế tinh xảo, các nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ càng. Đây sẽ là những mẫu lăng mộ đá tuyệt đẹp để quý khách lựa chọn xây dựng cho những người thân đã khuất 2020. 9 Mẫu lăng mộ đẹp xuất sắc của chúng tôi được đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như kỹ thuật điêu khắc mẫu mã sản phẩm đẹp hiện đại cũng như giá thành sản phẩm hợp lý nhất. Hoàn hảo đến từng chi tiết sẽ được chúng tôi mô tả cụ thể chi tiết nhất trong từng sản phẩm sau đây.

Mẫu lăng mộ đá đẹp hoa cương

Đây là  mẫu mộ đá hoa cương cao cấp được làm từ loại đá hoa cương nguyên khối cao cấp nhập khẩu từ Ấn Độ. Đối với kiểu lăng mộ đá hoa cương thì thường được thiết kế khá đơn giản theo phong cách tâm linh hiện đại. Các chi tiết thường được đánh bóng mài nhẵn không chạm khắc các mẫu hoa văn để tạo nên độ bóng đẹp hiện đại.

Kiểu thiết kế dưới đây thường được xây dựng tại các khu vực miền tây nam bộ như Vĩnh Long, An Giang, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Kiên Giang, Sài Gòn, Bình Dượng…Những người dân nơi đây thường gọi đây là mẫu nhà mồ đẹp bằng đá hoa cương.


9 mẫu khu lăng mộ đá đẹp xuất sắc 2020 - mẫu nhà mồ đẹp bằng đá hoa cương

9 mẫu khu lăng mộ đá đẹp xuất sắc 2020 – mẫu nhà mồ đẹp bằng đá hoa cương

Nhưng hiện nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên việc nhập đá hoa cương nguyên khối có phần hạn chế nên việc sản xuất cũng không được nhiều như thờ gian trước đây. Vì vậy tiếp sau đây chúng tôi xin dưới thiệu tới quý khách hàng những mẫu lăng mộ đẹp được chế tác từ loại đá khối trong nước.

⇒⇒⇒ Quý khách tham khảo thêm nhiều >>>> mẫu mộ đá hoa cương đẹp  

Mẫu lăng mộ đá xanh đen Thanh Hóa đẹp

Lăng mộ đá xanh đen ngày nay được xây dựng rất phổ biến trên khắp tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam. Những khu mộ gia đình đẹp được chế tác từ loại đá khối  này thường thiết kế theo phong cách truyền thống, chạm khắc các biểu tượng hoa văn tâm linh truyền thống như bông sen hóa, hình tượng tùng trúc cúc mai, chữ thọ hay các câu đối mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã cũng như kích thước khác nhau.

Một số mẫu khu lăng mộ đẹp phổ biến được làm từ đá xanh đen:

Mẫu khu lăng mộ đá xanh đen thanh hóa đẹp 2020

Mẫu khu lăng mộ đá xanh đen thanh hóa đẹp 2020

Một số mẫu lăng mộ đá đẹp xuấ sắc 2020

Một số mẫu lăng mộ đá đẹp xuấ sắc 2020

Mẫu khu mộ gia đình đẹp bằng đá 2020

Mẫu khu mộ gia đình đẹp bằng đá 2020

Khu mộ gia đình lăng mộ đá đẹp 2020

Khu mộ gia đình lăng mộ đá đẹp 2020

⇒⇒⇒ Quý khách tham khảo thêm nhiều >>>> mẫu lăng mộ đẹp  

Mẫu tháp mộ đẹp – Lăng mộ tháp đá

Tháp mộ đá là một kiểu lăng mộ được xây dựng dành riêng cho những người có cơ duyên với nhà phật. Cũng tùy vào khuôn viên cũng như yêu cầu của từng gia đình mà có các thiết kế tháp mộ đẹp khác nhau. Thường thì mộ tháp đá được xây dựng theo một kiến trúc riêng biệt, không giống với những mẫu mộ đá đẹp thông thường. Chúng ta thường thấy tháp mộ được xây theo kiến trúc nhiều tầng tháp chồng lên nhau như một biểu tượng của sự giải thoát hướng tới những điều tốt đẹp theo đạo lý của nhà phật.

Mẫu tháp mộ đá đẹp xuất sắc 2020

Mẫu tháp mộ đá đẹp xuất sắc 2020

Lăng mộ tháp đá để hài cốt đẹp xuất sắc

Lăng mộ tháp đá để hài cốt đẹp xuất sắc

⇒⇒⇒ Quý khách tham khảo thêm nhiều >>>> mẫu tháp mộ đẹp

Mẫu lăng mộ gia đình bằng đá xanh rêu

Đây là một trong những kiểu lăng mộ đá được xây dựng nhiều trong những năm gần đây. Bởi lăng mộ đá xanh rêu thường có độ bền, độ bóng cao hơn đá xanh đen chất đá cứng hơn.

⇒⇒⇒ Tìm hiểu chi tiết về :  lăng mộ đá xanh rêu

Khu lăng mộ gia đình bằng đá xanh rêu 2020

Khu lăng mộ gia đình bằng đá xanh rêu 2020

Khu lăng mộ đá trắng – Lăng mộ đá vàng.

Lăng mộ đá trắng hay lăng mộ đá vàng thường rất ít gia đình lựa chọn xây dựng. Như chúng ta đã biết thì lăng mộ gia đình thường là những kiến trúc tâm linh ngoài trời, nếu chúng ta lựa chọn xây dựng bằng các nguyên vật liệu sáng màu như màu trắng hay vàng thì sau một thời gian gắn thì màu sác tự nhiên sẽ bị ố màu và sẽ trở nên cũ và công việc vệ sinh cũng rất khó khăn. Thường lăng mộ đá trắng và lăng mộ đá vàng được xây dựng cho những người mất còn trẻ tuổi.

Khu lăng mộ bằng đá vàng đẹp 2020

Khu lăng mộ bằng đá vàng đẹp 2020

Xây khu lăng mộ gia đình đẹp bằng đá trắng

Xây khu lăng mộ gia đình đẹp bằng đá trắng

Mẫu lăng mộ đá công giáo – Mẫu lăng mộ người theo đạo

Mộ công giáo là một kiểu mộ dành riêng cho những người theo đạo thiên chúa. Nên được xây dựng theo phong cách của người theo đạo. Nét đặc trưng của mẫu mộ này là hình ảnh cây thánh giá và các biểu tượng hoa văn như cây lúa mi hay chùm nho. Ngày nay mẫu mộ công giáo cũng được xây dựng nhiều kiểu khác nhau. Sau đây là một số mẫu mộ cho người theo đạo.

Trên đây là  9 Mẫu khu lăng mộ đá đẹp xuất sắc được lựa chọn xây dựng nhiều nhất. Tất cả đều được chúng tôi lựa chọn cẩn thận từ những chi tiết nhỏ để tạo ra những khuôn viên lăng mộ đẹp nhất mang lại sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.

Địa chỉ bán 9 Mẫu khu lăng mộ đá đẹp xuất sắc

Cơ sở đá mỹ nghệ Bảo Châu chúng tôi chuyên thiết kế, chế tác và bán các mẫu lăng mộ đá, mẫu mộ đá đẹp chất lượng và giá rẻ nhất. Chúng tôi có hệ thống sản xuất quy mô lớn với đội ngũ thợ đá tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và máy móc hiện đại như máy tiện đá, máy xe, máy rút lõi đảm bảo sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ.

Ngoài thiết kế – thi công và lắp đặt lăng mộ đá trên toàn quốc cơ sở đá Mỹ Nghệ Bảo Châu chúng tôi còn nhận tư vấn – thiết kế – xây dựng các hạng mục công trinh tâm linh  làm bằng đá khác như: Khu lăng mộ đá , mẫu mộ đôi đẹp,  Mẫu cổng nhà thờ họ đẹp , Đá kê chân cột,  Cuốn thư đá , Cột đồng trụ đá…và các hạng mục công trình khác bằng đá như đá lát, đá bậc thềm ….

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điêu khắc tâm linh bằng đá. Với phương châm làm việc là lấy “cái tâm và cái tình” để tạo nên những sản phẩm nên chúng tôi luôn tự hào về chất lượng cũng như hoa văn điêu khắc trên từng sản phẩm.

Quý khác có nhu cầu làm lăng mộ đá khối cho gia đình dòng họ hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất. Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách! 

Công ty đá mỹ nghệ Bảo Châu

Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Điện thoại: 096 281 90 32 (Mr Nam)

Zalo : 0962.819.032

Email: nghiemnam@gmail.com

Website:  https://langmoda.com.vn


















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 điểm nổi bất của mẫu lăng mộ đá xanh rêu khiến người dùng không thể không đặt làm

Bán lăng mộ đá xanh - Mộ đá xanh đẹp tại Yên Bái